มี 80 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ

(AUTOMATIC STRAPPING MACHINE)

เครื่องรัดกล่อง หรือ เครื่องแพ็คกล่อง (ระบบอัตโนมัติ) มีโครงสร้างที่หนาแน่น ทนทานสามารถปรับการรัดแน่นหลวมได้แพ็คได้เร็วประมาณ 1.5 วินาที/เส้น การเชื่อมติดดีเยี่ยม อายุการใช้งานนานสามารถใช้กับสายรัดที่มีความหนา 0.55–1.00 มม. และความกว้าง 9-15 มม. สามารถต่อกับไลน์ผลิตอัตโนมัติได้

หลักการทำงานของ เครื่องรัดกล่อง สามารถแพ็คกล่องได้อย่างอัตโนมัติต่อเนื่องโดยใช้เซ็นเซอร์เป็นตัวควบคุม การแพ็คใช้ระบบ PLC ควบคุมการทำงานทั้งระบบ ใบมีดสามารถถอดเปลี่ยนอะไหล่ได้เอง มีระบบการฟีด (feed) เชือกซ้ำเมื่อสายรัดฟีดไม่ถึง เพื่อช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โครงกรอบอลูมิเนียม ฟีดเชือกสามารถสั่งทำให้กว้างและสูงตามขนาดของสินค้าได้ ถ้าโครงฟีดเชือกที่มี ความกว้าง และ ความสูงมาก ก็จะมีมอเตอร์ขับ (BOOSTING MOTOR) เพื่อช่วยส่งให้สายรัดฟีดได้ดียิ่งขึ้น โครงฟีดเชือกมีเหล็กกั้นสายรัดหลุดจากโครงแทนการใช้ผ้าเคมี ซึ่งจะทำให้ประหยัด และทนทานมากกว่า มีทั้งระบบการแพ็คที่ใช้แพ็คพาเลตแบบงาเสียบอัตโนมัติต่อไลน์ผลิต เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการแพ็คพาเลทรวมกับสินค้าทั้งหมด เช่น ไลน์กระป๋อง, ไลน์เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ (AUTOMATIC STRAPPING MACHINE)

เครื่องรัดกล่อง รุ่น TS8560A

เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ รุ่น TS-8560A

คุณสมบัติทั่วไป :: เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ รุ่น TS-8560A

  • เป็น เครื่องรัดกล่อง ที่ได้รับการออกแบบที่มีมาตรฐาน เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต่อเนื่อง
  • แข็งแรงทนทาน โครงสร้างทำด้วยเหล็กหนาพิเศษ
  • โครงฟีดเชือกทำจากอลูมิเนียม
  • ฟีดเชือกอัตโนมัติ โครงฟีดมาตรฐาน W85 x H 60 mm. **ขนาดอื่นสามารถสั่งทำได้

คุณสมบัติทางเทคนิค :: เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ รุ่น TS-8560A

รุ่นTS-8560A
ไฟเลี้ยง 220/230V 1 เฟส
ความเร็วในการรัด 26-29 ครั้ง/นาที
ความกว้างสายรัด 9, 12, 15 มม. (เลือกได้)
กำลังไฟฟ้า 1 Kw.
แรงดึง 15 – 50 Kg.
น้ำหนักเครื่อง 230 Kgs.
ขนาดเครื่อง 1450 x 640 x 1500 มม.
ลักษณะการติดตั้ง ทรงทึบตั้งพื้น มีล้อเลื่อน

T.U pack จำหน่าย เครื่องรัดกล่อง Strapping Machine ราคาถูกทุกชนิด เช่น เครื่องรัดกล่องลูกฟูก, เครื่องรัดกล่องแบบอัตโนมัติ, เครื่องรัดกล่องกึ่งอัตโนมัิติ โดยราคาประมาณของเครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ รุ่น TS8560A อยู่ที่ 120,000 - 150,000 บาท สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถสอบถามกับฝ่ายขายได้โดยตรงที่เบอร์ 02-7438899 หรือเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภท เครื่องรัดกล่อง เครื่องแพ็คกล่อง เพิ่มเติมได้ที่ www.tupack.co.th

ศูนย์รวมเครื่องจักรและวัสดุบรรจุภัณฑ์ ทุกชนิด

" จากประสบการณ์ที่ยาวนาน ในวงการขายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรอาหารและยา ด้วยทีมงานเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาบริการก่อนและหลังการขาย โรงงานผู้ผลิต-จำหน่ายสายรัดกล่อง คุณภาพดี มีมาตรฐาน "

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องรัดกล่อง Strapping Machine, เครื่องแพ็คกล่อง, สายรัดกล่อง, สายรัดพีพี, เครื่องมัดกล่อง, เครื่องรัดหีบห่อ, เครื่องห่อกล่อง, เครื่องพันกล่องสินค้า, เครื่องผูกสายรัด, เครื่องปิดกล่อง, เครื่องซีลกล่องสินค้า, เครื่องรัดพาเลท, ราคาเครื่องรัดกล่อง

Contact us T.U pack