มี 172 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

เชิญร่วมงาน Propak Asia 2019 วันที่ 12-15 มิ.ย. 2562

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 27

เชิญร่วมงาน Propak Asia  2019
เชิญร่วมงาน Propak 2019

ProPak Asia งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุดของเอเชีย และ เป็นเวทีที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อสู่ภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านอุตสาหกรรมการผลิต และบรรจุภัณฑ์ การเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกๆ ปี ทำให้ ProPak Asia เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นอย่างยาวนานถึง 26 ปี สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ซื้อที่มีคุณภาพได้เป็นจำนวนมาก และ ยังได้รวบรวมผู้ร่วมจัดงานจากนานาชาติไว้มากที่สุด ProPak Asia จึงเป็นงานที่ดีที่สุดด้านการจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด

TU.Pack ร่วมออกบูธงานแสดงสินค้าฯ นำเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์หลากหลายชนิด ร่วมโชว์แสดงภายในงานนี้ด้วย เครื่องแพ็ค บรรจุหีบห่อ ที่นำไปเสนอ อาธิเช่น เครื่องรัดกล่อง, เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นที่ได้รับความนิยม, เครื่องขึ้นรูปกล่อง, เครื่องบรรจุแนวตั้ง บรรจุแนวนอน ฯลฯ ส่วนเครื่องจักรอื่นๆ ที่ไม่ได้นำไปจัดแสดง ลูกค้าก็สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ จาก จนท.ภายในงานได้ด้วยเช่นกัน

Propak product

นอกจากจะร่วมนำสินค้าเทคโนโลยีการบรรจุไปนำแสดงแล้ว พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าเก่าที่มาร่วมในงานครั้งนี้ รับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อเครื่องจักรไปเลย (สอบถามส่วนลด และสิทธิพิเศษลูกค้าเก่า จากเจ้าหน้าที่) รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน พบกันภายในงาน ที่ Hall 98, BOOTH AI 11 (หากหาไม่เจอ สามารถสอบถามเจ้าหน้า โทร. 02-743-8899)


ภาพบรรยากาศภายในงาน Propak Asia ของปี 2561

ศูนย์รวมเครื่องจักรและวัสดุบรรจุภัณฑ์ ทุกชนิด

" จากประสบการณ์ที่ยาวนาน ในวงการขายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรอาหารและยา ด้วยทีมงานเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาบริการก่อนและหลังการขาย โรงงานผู้ผลิต-จำหน่ายสายรัดกล่อง คุณภาพดี มีมาตรฐาน "

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องรัดกล่อง Strapping Machine, เครื่องแพ็คกล่อง, สายรัดกล่อง, สายรัดพีพี, เครื่องมัดกล่อง, เครื่องรัดหีบห่อ, เครื่องห่อกล่อง, เครื่องพันกล่องสินค้า, เครื่องผูกสายรัด, เครื่องปิดกล่อง, เครื่องซีลกล่องสินค้า, เครื่องรัดพาเลท, ราคาเครื่องรัดกล่อง

Contact us T.U pack