มี 264 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

พบกับทียูแพ็คในงาน PROPAK ASIA 2018

นี่คือโอกาสครั้งสำคัญเพื่อพัฒนาศักยภาพและขยายธุรกิจของท่านไปสู่ระดับสากล ด้วยเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์คุณภาพที่จะมาเสริมมาตรฐานการผลิตของท่านให้พร้อมที่จะแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

banner propak asia 2018 617

ทียูแพ็คขอเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมสาธิตการใช้งานเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ หรือนำสินค้าของท่านมาทดสอบการบรรจุภัณฑ์กับเรา ในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 26 (ProPak Asia 2018) ที่ไบเทคบางนา ในวันที่ 13-16 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00น.-18.00น. ที่ฮอลล์ 98 บูธ AI11

โดยเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ของทียูแพ็คที่จะนำไปแสดงในงานมีดังนี้ เครื่องบรรจุแนวนอน, เครื่องห่อแนวตั้ง, เครื่องบรรจุของเหลว, เครื่องห่อฟิล์มหด, เครื่องอบฟิล์มหด, เครื่องซีลสูญญากาศ, เครื่องรัดกล่อง, เครื่องปิดเทปกาว, เครื่องขึ้นรูปกล่อง และเครื่องจักรในไลน์การผลิตยาและเครื่องสำอาง เช่น เครื่องบรรจุแคปซูล, เครื่องตอกเม็ดยา, เครื่องบรรจุครีมใส่หลอด, เครื่องผสมแกรนูล, เครื่องนับเม็ดยา, เครื่องร่อนผงยา, เครื่องติดสติ๊กเกอร์, เครื่องพิมพ์วันที่ เป็นต้น พร้อมพบกับโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษจากทียูแพ็คได้ภายในงานนี้เท่านั้น

"ภายในงานเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาได้ทันที"

ทียูแพ็คยินดีต้อนรับค่ะ

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่ Visistor Registration

ศูนย์รวมเครื่องจักรและวัสดุบรรจุภัณฑ์ ทุกชนิด

" จากประสบการณ์ที่ยาวนาน ในวงการขายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรอาหารและยา ด้วยทีมงานเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาบริการก่อนและหลังการขาย โรงงานผู้ผลิต-จำหน่ายสายรัดกล่อง คุณภาพดี มีมาตรฐาน "

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องรัดกล่อง Strapping Machine, เครื่องแพ็คกล่อง, สายรัดกล่อง, สายรัดพีพี, เครื่องมัดกล่อง, เครื่องรัดหีบห่อ, เครื่องห่อกล่อง, เครื่องพันกล่องสินค้า, เครื่องผูกสายรัด, เครื่องปิดกล่อง, เครื่องซีลกล่องสินค้า, เครื่องรัดพาเลท, ราคาเครื่องรัดกล่อง

Contact us T.U pack